Lắp đặt camera Phú Giáo

Lắp đặt camera Phú Giáo

Vừa qua cộng đồng mạng xôn xao khi clip đời tư của Ca sĩ Văn Mai Hương bị tung lên mạng xã hội. Đều này đặt ra mối lo ngại về hệ thống camera an ninh có còn an toàn không . Nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi không biết hệ thống camera của nhà mình có bị xem lén hay không.

Lắp đặt camera Phú Giáo

Nội dung bài Viết

Xin đưa ra một số chú ý để khách hàng tự kiểm tra camera nhà mình có bị hack hay không.

  • Đột nhiên camera an ninh nhà bạn có phát hiện tiếng động lạ phát hiện ra từ camera. Đây là dấu hiệu cho thấy hệ thống camera nhà bạn đã bị kẻ gian nghe lén.
  • Đột nhiên camera nhà bạn xoay theo một hướng khác mặt dù trước đó bạn không có điều chỉnh. Đây là dấu hiệu rõ ràng nhất chúng tỏ hệ thống camera nhà bạn đã hack mà cố tính xoay để quan sát gì đó từ ngôi nhà bạn

Giải pháp phòng ngừa để camera không bị hack

  • Hãy chọn đơn vị có cunh cấp dịch vụ có uy tín. Chọn nhã mã camera uy tín hàng chính hãng tốt nhất là có giấy chứng nhận CO, CQ của bộ công thương cấp. Không nên tìm mua những loại camera từ các trang mua bán điện tử. Vì bạn không biết nó xuất phát từ đâu. Trường hợp của ca sĩ Văn Mai Hương là một ví dụ điển hình cho việc chọn camera và nhà cung cấp dịch vụ
  • Sau khi lắp đặt hệ thống camera xong, yêu cầu kỹ thuật viên lắp đổi ngay mật khẩu camera và mật khẩu này chỉ có mình bạn biết.
  • Khi công đúng tiêu chuẩn sản phẩm, thông số kỹ thuật ghi trên catalo nhà sản xuất.

Lắp đặt camera Phú Giáo

Lắp đặt camera Phú Giáo có uy tín ?

Lắp đặt camera Phú Giáo chuyên: Phân phối camera ở Phú GiáoLắp đặt camera giá rẻ Phú Giáocác khu vực lân cận. Chúng tôi với thâm niên trên 5 năm trong lĩnh vực camera an ninh, báo trộm, báo động. Đội ngũ kỹ thuật viên giau kinh nghiệm. Phương châm  khách hàng là trung tâm. Không đặt lợi nhuận lên hàng đầu mà là chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ

Khi đến với chúng tôi khách hàng được đảm bảo: 

+ 100% sản phẩm là hàng chính hãng như hikvision, UNV… Có giấy CO, CQ của bộ công thương cung cấp, không dùng hàng nội địa nhập lậu, không rõ nguồn gốc.

+ Tất cả sản phẩm đêu được bảo hành 2 năm 1 đổi 1

+ Được hỗ trợ miễn phí sau lắp đặt, thi công đúng tiêu chuẩn kỹ thuật

Công ty TNHH TM DV Tin học Bình Dương
ĐC: Đường Trần Quang Diệu, TT.Phước Vĩnh, Phú Giáo,Bình Dương

Chi  nhánh: Khu công nghiệp bàu bàng, lai uyên huyện bàu bàng

SĐT: 0975 684 703

Phân phối camera ở Phú Giáo

Vì sao camera nhà văn mai hương bị hack,

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Title

Subtitle

Name

Tristique corrupti sunt mi diamlorem duis repellat urna quos. Tempore nullam beatae natus quaerat dapibus ipsum voluptatem morbi voluptates feugiat, laoreet, eleifend, nulla id? Eget fermentum!

0975 684 703
X