Phân phối camera Hilook Miền Nam

Phân phối camera Hilook Miền Nam

Hilook là một thương hiệu camera khá nổi tiếng nhưng so vơi thị trường Việt Nam thì còn khá mới mẻ. Thương hiệu camera Hilook chỉ tập trung phât triển thị trường châu âu là chủ yếu. Camera Hilook mới vào thị trường Việt Nam từ tháng 9 năm 2019. Hiện này Hilook là công ty toàn cầu, với đội ngũ  1200 nhân viên. Trong đó có 4200 kỹ sư nghiên cứu & Phát triển ( R&D). Với đội R&D lớn nhất trong ngành công nghiệp an ninh. Hikook có 621 đăng ký sáng chế. Có 259 bản quyền phần mềm giúp công ty có khả năng đổi mới liên tục.

Nội dung bài Viết

Phân phối camera hilook

CAMERA HILOOK CÓ TỐT KHÔNG ?

Một câu hỏi mọi người rất quan tâm là, camera hilook có tốt không ?. Khi nhắc đến thương hiệu camera Hikvision người dùng đều thừa thừa nhận, đây là dòng camera ra có tính ổn định nhất hiện nay. So với các hãng camera khác như Jtech, wintech… thì tỷ lệ lỗi về kỹ thuật của camera Hikvision  rất thấp, hầu như không có.

” HILOOK LÀ MỘT PHÂN KHÚC KHÁC CỦA HÃNG HIKVISION”

Do là Hilook là phân thúc khác của hãng hikvision nên hilook cũng thừa  hưởng tất cả các công nghệ từ camera hikvision mà ra.

Hãng đã chú trọng phát triển sản phẩm của mình vào thị trường khó tính nhất đó là Châu Âu, một thị trường rất khắc khe và khó tính và được thì trường này chấp nhận. Đều đó có thể thẳng định rằng, camera Hilook rất tốt

Một số tính năng nổi bật của camera Hilook

Công nghệ ngược sáng cực tốt

Với công nghệ ngược sáng WDR  cho phép camera vẫn duy trì tốt chất lượng hình ảnh ngay cả trong điều kiện ánh sáng khắc nghiệt. Với những dòng camera phổ thông  khác, trong môi trường ngược sáng chỉ cho ánh sáng nhạt. Công nghệ 120DB giúp được tích hợp trên trên camera Hilook giúp cho camera có màu sắc trung thực rõ nét trong môi trường ánh sáng ngược.

Phân phối camera hilook

Công nghệ hồng ngoại tiên tiến

 Công nghệ EXIR của Hilook   giúp nâng cao chất lượng hình ảnh trong môi trường không ánh sáng. Với khoảng cách hồng ngoại ấn tượng đến 40m. Kết hợp độ phân giải cao đến 5MP, EXIR đáp ứng những yêu cầu giám sát khắt khe nhất.

Công nghệ nén H265+ giúp tăng thời gian lưu trữ

H.265 Pro+, công nghệ nén hiệu năng cao mới nhất của Hikvision, cho phép người dùng giảm chi phí lưu trữ, được thiết kế riêng cho Turbo HD DVR.

Một số tính năng nổi bật khác (Phân phối camera Hilook Miền Nam)

+ Dễ dàng quản lý thiết bị với ứng dụng HiLookVision.

+ Kế thừa công nghệ siêu nhạy sáng dẫn đầu thị trường của Hikvision

+ Khoảng cách truyền dẫn xa hơn lên đến gần 1200m.

+ Cảm biến hồng ngoại thụ động (PIR) ở phía trước camera cho phép phát hiện đối tượng chuyển động chính xác hơn…

+ Hilook là phiên bản camera giá rẻ của hikvision, phục phụ cho thị trường phổ thông

Công ty TNHH TM DV Tin học Bình Dương Phân phối camera Hilook Miền Nam và trên toàn quốc

ĐC: Đường Trần Quang Diệu, TT.Phước Vĩnh, Phú Giáo, BD

SĐT: 0975 684 703- www.tinhocbinhduong.vn

#Phân phối camera hilook Bình Dương

# https://hilook.com.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Title

Subtitle

Name

Tristique corrupti sunt mi diamlorem duis repellat urna quos. Tempore nullam beatae natus quaerat dapibus ipsum voluptatem morbi voluptates feugiat, laoreet, eleifend, nulla id? Eget fermentum!

0975 684 703
X