UNV mở văn phòng tại Việt Nam

UNV đã mở văn phòng chi nhánh mới tại Việt Nam

 

Ngày 10 tháng 12 năm 2018 – UNV, nhà tiên phong toàn cầu và lãnh đạo giám sát video IP, vui mừng thông báo rằng văn phòng chi nhánh của UNV Việt Nam đang khai trương. Văn phòng, đặt tại Tầng 3, Tòa nhà VMT, Ngõ số 82, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội, đại diện cho công ty Cam kết mạnh mẽ với thị trường Việt Nam và nói lên sự phát triển nhanh chóng của nó tại Việt Nam.

Được thành lập vào năm 2011, UNV Technologies hiện là nhà sản xuất video giám sát lớn thứ ba tại Trung Quốc và lớn thứ 6 trên toàn cầu. Không giống như các nhà sản xuất lớn khác của Trung Quốc, UNV trước hết là một công ty mạng và cốt lõi mạng đó khiến UNV Lần tiếp quản thị trường camera quan sát khác với các đối thủ cạnh tranh.

UNV chắc chắn đã tăng trưởng nhanh – doanh thu của chúng tôi đã tăng gấp mười lần và số lượng nhân viên của chúng tôi đã tăng gấp năm lần kể từ khi chúng tôi được thành lập vào năm 2011. R & D rất quan trọng cho sự thành công trong tương lai của chúng tôi trong thị trường camera quan sát – mỗi năm đều có những tiến bộ lớn về công nghệ và chúng tôi phải theo kịp Tốc độ thay đổi trên thị trường nhanh đến mức sau 3 năm, công nghệ mới nhất đã được thay thế. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một nhà lãnh đạo toàn cầu trong ngành công nghiệp giám sát video, nỗ lực xây dựng một thế giới an toàn hơn bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, đáng tin cậy và tiên tiến.

Năm 2018 là một năm quan trọng đối với UNV vì năm nay chúng tôi đã mở sáu văn phòng ở thị trường nước ngoài, đánh dấu một bước tiến xa hơn để đến gần hơn với các đối tác của chúng tôi với dịch vụ và hỗ trợ nhanh hơn và địa phương hơn. Tháng trước, chúng tôi vừa chứng kiến ​​các văn phòng của chúng tôi được thành lập tại Hàn Quốc và Nga, và trong tháng hạnh phúc này, khi Giáng sinh và năm mới sắp đến, chúng tôi ở đây cùng nhau để chứng kiến ​​sự mở cửa của văn phòng UNV Việt Nam.

UNV mở văn phòng Việt Nam
UNV mở văn phòng Việt Nam

WORKSHOP UNV Tại Thành Phố Quy Nhơn

Bột kit UNV

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Title

Subtitle

Name

Tristique corrupti sunt mi diamlorem duis repellat urna quos. Tempore nullam beatae natus quaerat dapibus ipsum voluptatem morbi voluptates feugiat, laoreet, eleifend, nulla id? Eget fermentum!

0975 684 703
X