Site icon TIN HỌC BÌNH DƯƠNG

UNV ra mắt mẫu PTZ mới

UNV ra mắt mẫu PTZ mới

UNV, một trong những nhà sản xuất camera ip giám sát toàn cầu hàng đầu, đang giới thiệu mẫu camera  mini PTZ mẫu mới của mình cho thị trường nước ngoài. Các camera PTZ mini chứa hai mẫu, riêng biệt thuộc dòng Easy và Prime.

  1. Dễ dàng lắp đặt và cấu hình

Mẫu camera PTZ này dễ dàng cài đặt không như những mẫu camera PTZ truyền thống khác,  mini PTZ mới chỉ mất vài phút để thiết lập. Thiết kế cài đặt nhanh cung cấp ba phương pháp lắp đặt đơn giản và linh hoạt như gắn trên bề mặt trần, tường và thậm chí cả chân máy. Sau đó, thật nhanh chóng để thiết lập camera PTZ mini bằng kết nối Wi-Fi. Chỉ cần kết nối nó qua dây và quét mã trên nó bằng một ứng dụng điện thoại thông minh, sau đó camera sẽ được xuất ngay lập tức.

2. Thiết kế độc đáo

UNV mini PTZ áp dụng kính chống phản chiếu mới, không chỉ có thể tăng 8% truyền hồng ngoại mà còn cải thiện hiệu suất bù ánh sáng trung bình cho camera  và tránh hiệu quả quá mức khu vực. Hơn nữa, mic được chế tạo trên Pan-Tilt. Nó di chuyển cùng với máy ảnh, đảm bảo thu thập âm thanh rõ ràng mọi lúc.

3.Màn biễu diễn quá xuất sắc

Model PTZ mini 5MP có độ nét siêu cao, có thể hiển thị hình ảnh rõ nét với độ sáng tối thiểu 0,0005 lux. Trong khi đó, nó có thể cung cấp hình ảnh chi tiết bằng cách áp dụng True WDR 120dB, có thể khắc phục mọi cảnh tối và quá sáng sau đó tạo ra hình ảnh cuối cùng cân bằng nhất. Bên cạnh đó, camera mini PTZ sử dụng ống kính tiêu cự quang 5X 2,7 ~ 13,5mm có khả năng thể hiện tầm nhìn rộng hơn và xa hơn, và nó cũng có khả năng tương tự với camera  vòm PTZ luôn tạo ra hình ảnh rõ nét, tập trung trong quá trình thu phóng, vì vậy người dùng sẽ không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào trong quá trình phóng to. UNV ra mắt mẫu PTZ mới nhầm đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng cao của thị trường

UNV phát hàng mẫu camera mới Omniview

Chiến lược phát triển mới của Uniview tại Việt Nam giai đoạn 2018 – 2023

Cty  TNHH Tin học Bình Dương

83- Bến Sạn, TT.Phước Vĩnh,Phú Giáo, Bình Dương

SĐT: 0975 684 703 , Website: Tinhocbinhduong.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Exit mobile version