UNV giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới tại ISC 2019

UNV giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới tại ISC 2019

UNV, Nhà sản xuất tiên  phong  camera giám sát IP đã mang lại đầy đủ các dòng sản phẩm, giải pháp và đối tác cho ISC West. Các sản phẩm được thiết kế riêng và các giải pháp hoàn chỉnh, trình diễn công nghệ bảo mật tiên tiến và chất lượng nghiêm ngặt nhất, mang đến các sản phẩm và giải pháp truyền dẫn giám sát mạng độ phân giải cao trên toàn thế giới. UNV nuôi dưỡng sâu sắc thị trường Mỹ, và sự phổ biến và sức mạnh của nó không ngừng tăng lên. UNV giới thiệu một bản mở rộng lớn của chương trình đối tác bao gồm phần mềm quản lý video (VMS), đám mây, thuật toán và các nhà cung cấp linh kiện, bằng cách tăng tốc đổi mới và cung cấp các tính năng mới và giá trị gia tăng cho khách hàng. Điều này mang đến cho các đối tác nhiều tài nguyên kỹ thuật và thương mại, bao gồm các bộ công cụ hỗ trợ, phát triển và tích hợp kỹ thuật chuyên sâu và liên lạc cập nhật với các chuyên gia của UNV.

UNV giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới tại ISC  2019

Dưới đây, tổng quan về các lĩnh vực sản phẩm mới,  UNV giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới tại ISC 2019

. Bộ Wi-Fi Sê-ri Wi-Fi phù hợp nhất cho ngành bán lẻ do tính năng cấu hình đơn giản và nhanh chóng. Bộ này sử dụng công nghệ mã hóa dữ liệu để đảm bảo rằng toàn bộ quá trình từ mã hóa video, lưu trữ đến đọc được mã hóa hiệu quả và quá trình này trơn tru mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

2. Dòng vòm nhỏ PTZ Dòng mini PTZ Dome bao gồm hai sản phẩm – camera vòm mini PTZ dùng trong nhà và camera vòm PT dùng cho ngoài trời. Chúng được trang bị ống kính tele góc rộng 5X 2,7mm-13,5mm, có pan 355 ° và phạm vi chuyển động nghiêng 90 ° để đạt được diện tích giám sát rộng hơn.

4. Camera đa năng Camera Multisensor cung cấp cho người dùng vùng phủ sóng 180 ° liền mạch với độ chi tiết cao và độ méo tối thiểu. Chúng có chức năng E-PTZ thông minh với tính năng theo dõi khách quan và độ phân giải cực cao 4K với chức năng Starlight.

5. Chuông cửa Chuông cửa UNV là một thiết bị liên lạc mạnh mẽ, nó giúp người dùng bảo vệ cơ sở. Nó có tính năng cảm biến chuyển động chính xác, cảnh báo và trả lời tức thì, cũng như video 1080 HD rõ nét. Thiết kế thân thiện với người dùng là đơn giản để cài đặt và thiết lập.

Đáng tin cậy hơn, hiệu quả hơn UNV khẳng định nâng cao chất lượng sản phẩm, mang đến cho khách hàng những sản phẩm và giải pháp đáng tin cậy.

Tại ISC West, UNV cung cấp các thử nghiệm IP67 và IK10 cho người tham dự để trải nghiệm chất lượng cao. Ngoại trừ điều đó, camera UNV đã gây ấn tượng với người dùng với nhiều thiết kế chất lượng cao khác nhau như kính chống phản chiếu, đèn LED cấp xe và hơn thế nữa. Vỏ NVR có khả năng chống cháy, làm cho nó lý tưởng để ngăn ngừa thiệt hại thêm. UNV tập trung vào các đột phá công nghệ thúc đẩy sự đổi mới cũng giúp cải thiện hiệu quả trong giám sát video.

Pixel sense UNV áp dụng công nghệ

PixelSense độc ​​đáo thay thế bộ ghép phần cứng để đạt được sự phát hiện chính xác và nhạy cảm hơn đối với chiếu sáng cảnh giám sát thực. Hiện tại, tất cả các camera IP trong dòng Easy đều hỗ trợ công nghệ PixelSense.

Công cụ khôi phục USB

Phần sụn sẽ dễ bị hỏng nếu tắt thiết bị khi nâng cấp hoặc nếu bộ nhớ flash gặp sự cố. UNV cung cấp các công cụ khôi phục khẩn cấp có thể giúp người dùng dễ dàng khôi phục phần sụn chỉ với một đĩa flash USB. Kiểm soát miễn phí Thiết bị UNV hỗ trợ cho H.265 không có điều khiển, các trình duyệt được phép là: chrome, edge, firefox và hoạt động trên cả Windows và Mac. Giải pháp chuyên nghiệp Trong các ngành công nghiệp dọc giải pháp, UNV đã trình diễn các giải pháp giám sát video cho bán lẻ, trung tâm mua sắm và khu công nghiệp.

UNV cũng cung cấp màn hình LED pixel tốt và các giải pháp quản lý từ xa EZCloud tại trụ sở chính. Trong các giải pháp của khu công nghiệp, UNV cung cấp camera chống cháy nổ để giám sát các khu vực chính, cung cấp phân tích thông minh và vòm PTZ zoom quang tỷ lệ cao ở vành đai và hỗ trợ liên kết với các hệ thống bên thứ ba trong trung tâm điều hành để cung cấp thống nhất nền tảng quản lý. Rex UNV sở hữu các công nghệ và giải pháp hàng đầu trong ngành, và làm việc không mệt mỏi để xây dựng mối quan hệ đối tác mạnh mẽ với các đối tác toàn cầu.

Tại thị trường Mỹ, chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và hướng đến mục tiêu dẫn đầu cả về công nghệ và dịch vụ. Ngoài ra, chúng tôi đã tham gia hiệp hội SIA và ESA năm ngoái và đã được tăng cường giao tiếp với các chuyên gia trong thị trường địa phương.

Vài nét về camera IP UNV

Vì sao camera unv hot nhất hiện nay

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Title

Subtitle

Name

Tristique corrupti sunt mi diamlorem duis repellat urna quos. Tempore nullam beatae natus quaerat dapibus ipsum voluptatem morbi voluptates feugiat, laoreet, eleifend, nulla id? Eget fermentum!

0975 684 703
X