Site icon TIN HỌC BÌNH DƯƠNG

Lắp đặt điện năng lượng mặt trời uy tính ở Phú Giáo

Lắp đặt điện năng lượng mặt trời uy tính ở Phú Giáo

Nội dung bài Viết

Những lý do nên đầu tư hệ thống điện năng lượng mặt trời

  1. Tiết kiệm nhiều hơn khi sử dụng điện năng lượng mặt trời

Đối với người dân Việt Nam hiện nay đang phải trả 2.500đ cho 1 KWh điện, đối với 1 gia đình ở nông thôn hiện nay số tiền phải trả 1 tháng khoảng 400-500 ngàn tiền điện, đối với các gia đình tại các huyện khác như Thuận An, Dĩ An có 2 lầu trở lên thì trung bình số tiền phải trả trên 1,5 triệu.

Lắp đặt điện năng lượng mặt trời uy tính ở Phú Giáo

Những tấm pin điện mặt trời cố định trên mái nhà

Sử dụng điện năng lượng mặt trời có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm từ 50 đến 60% hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Năm 2019 tới còn có chính sách bán điện lại cho nhà nước với giá vô cùng hấp dẫn,  hi vọng sẽ thúc đẩy mạnh việc lắp đặt sử dụng điện năng lượng mặt trời.

2. Sử dụng điện năng lượng mặt trời giúp tăng giá trị ngôi nhà bạn

Điều này đúng với cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, khi ngôi nhà bạn sử dụng công nghệ năng lượng mặt trời sẽ vô cùng hiện đại và chuyên nghiệp, theo khảo sát của những môi giới bất động sản những ngôi nhà sử dụng điện năng lượng mặt trời sẽ dễ bán hơn và có giá cao hơn khoảng 5-10% so với những ngôi nhà tương tự.

Hơn thế nữa, giá điện mỗi năm sẽ tăng lên nhưng chi phí lắp đặt ban đầu là không đổi như vậy bạn đã được hưởng tỉ lệ lợi nhuận theo tỉ lệ tăng giá của điện

Lắp đặt điện năng lượng mặt trời uy tính ở Phú Giáo

3. Sử dụng điện mặt trời cho gia đình tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng

Để đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chúng ta phải sử dụng rất nhiều máy móc tiêu tốn điện năng. Trong đó phải kể đến những thiết bị như máy bơm, điều hòa, tủ lạnh… Số tiền điện hàng tháng của mỗi gia đình luôn dao động ở mức trên dưới 1 triệu đồng mỗi tháng. Để giảm chi phí từ hóa đơn tiền điện hàng tháng. Lắp đặt hệ thống điện mặt trời cho gia đình là giải pháp tối ưu nhất.

4. Điện mặt trời bền bỉ đi cùng năm tháng, đầu tư 1 lần sài miễn phí điện trên 30 năm

Chi phí lắp đặt hệ thống ban đầu rất rẻ so với chất lượng nó mang lại. Các tấm pin mặt trời được làm từ kính cường lực cực bền bỉ. Nó chống chọi với va đập, với gió bão mà không hề xảy ra sự cố nào. Pin mặt trời được bảo hành đến 30 năm mà không mất chi phí bảo dưỡng, sửa chữa. Hệ thống điện năng lượng mặt trời đảm bảo vận hành tốt và sử dụng bền bỉ theo năm tháng. Gia đình bạn sẽ được cung cấp điện miễn phí trọn đời hệ thống mà không xảy ra bất kỳ hỏng hóc nào.

Tin học bình dương – đơn vị uy tín trong thi công lắp đặt điện NLMT

Chúng là nhà cung cấp các giải pháp về lắp đặt điện năng lượng mặt trời hòa lưới uy tính trên địa bàn Phú Giáo. Với nhiều năm kinh nghiệm và đôi ngũ chuyên sâu về kỹ. Chúng tôi đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như công trình thi công. Tất cả công trình do Tin học bình dương cấp để được bảo trình bảo dưỡng miễn phí 2 lần trong 1 năm,thơi gian kéo dài 2 năm đầu tiên. Chúng chuyên Lắp đặt điện năng lượng mặt trời uy tính ở Phú Giáo, các khu vực lân cân

Phương châm của chúng tôi: Sản phẩm tốt- Dịch vụ tốt- Bảo hành tốt

Các dịch vụ của chúng tôi

Công ty TNHH TM DV Tin học Bình Dương

Đường Trần Quang Diệu, TT.Phước Vĩnh, Phú Giáo,BD

ĐT: 0975 684 703- MST3702791238

http://Lắp đặt điện năng lượng mặt trời Bình Dương

Bình Dương phát triển điện mặt trời đáp ứng nhu cầu năng lượng cho thành phố thông minh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Exit mobile version