Site icon TIN HỌC BÌNH DƯƠNG

Đơn vị lắp đặt điện năng lượng mặt trời giá rẻ Bình Dương

Đơn vị lắp đặt điện năng lượng mặt trời giá rẻ Bình Dương

1.Sử dụng điện năng lượng mặt trời giúp bạn tiết kiệm

Đây là yếu tố quan trọng số 1 được quan tâm, mỗi tháng gia đình bạn phải chi trả hóa đơn tiền điện lên đến vài triệu khiến bạn vô cùng đau đầu nhất là những ngày nắng nóng. Sau khi lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời, bạn chỉ cần chi trả số vốn ban đầu nhưng khoảng 15 đến 20 năm sau bạn hoàn toàn không cần lo lắng về hóa đơn tiền điện nữa.

2. Hệ thống điện năng lượng mặt trời đầu tư không bao giờ lỗ

Chúng tôi cam kết điều này với bạn. Tại sao vây? Bởi lẽ ban đầu bạn bỏ ra số tiền khoảng 30 đến 50 triệu nhưng không biết có đem lại hiệu quả hay không, bao lâu sẽ hoàn vốn? Bạn thử suy nghĩ mà xem, 1 hệ thống điện năng lượng mặt trời có giá trị sử dụng lên đến 25 năm mà không cần sửa chữa gì cả, hóa đơn tiền điện của bạn sẽ giảm khoảng 80% trong 25 năm tới, bạn thử tính xem đầu tư như vậy có thể lỗ được hay không?

3. Hệ thống điện năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường, hoạt động vô cùng ổn định và vô tận

Điều kiện khi hệ thống điện năng lượng mặt trời lỗi thời đó là khi mặt trời ngừng chiếu sáng. Với việc sản xuất điện chỉ từ quang năng, hệ thống điện năng lượng mặt trời vô cùng thân thiện với môi trường không gây ô nhiễm hay gây hiệu ứng nhà kính.

Đối với khu vực có số giờ nắng trung bình từ 6 đến 8 giờ như Bình Dương thì hệ thống điện năng lượng mặt trời hoạt động vô cùng ổn định. Đặc biệt khi lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời trên mái nhà nhiệt độ mái nhà bạn sẽ được giảm đáng kể.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin học bình dương- Đơn vị đi đầu trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời

Nhà nhà cung cấp cá giải pháp về điện năng lượng mặt trời hòa lưới quốc gia trên điện. Chúng tôi tự hào là đơn vị lắp đặt điện năng lượng mặt trời giá rẻ Bình Dương uy tính tại Bình Dương. Với đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình.

Nhiều năm qua Tin học bình dương đã thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời. Chúng tôi luôn coi khách hàng là trung tâm, ko đặt lợi nhuận lên hàng đầu,mà đó uy tính của công ty.

Phương châm của chúng tôi: Hàng tốt – dịch vụ tốt- bảo hành tốt.

http://Bình Dương phát triển điện NLMT cho thành phố thông minh

http://Lắp đặt điện năng lượng mặt trời ở Bình Phước

Công ty TNHH TM DV Tin học Bình Dương

Đường Trần Quang Diệu, TT.Phước Vĩnh, Phú Giáo,BD

ĐT: 0975 684 703- MST3702791238

 

 

 

 

 

 

Exit mobile version