Site icon TIN HỌC BÌNH DƯƠNG

Lắp đặt điện năng lượng mặt trời giá rẻ Bình Phước

Lắp đặt điện năng lượng mặt trời giá rẻ Bình Phước

Bình Phước sẽ đầu tư 1200000 tỷ đồng để đầu tư phát triển điện năng lượng mặt trời

Giám đốc Sở KH&ĐT tỉnh Bình Phước Võ Sá cho biết, sẽ có trên 12.000 tỷ đồng đầu tư vào điện mặt trời do Tập đoàn Hưng Hải làm chủ đầu tư.

Nguồn vốn trên được chia làm 3 giai đoạn đầu tư với tổng công suất thiết kế tổng dự án điện năng lượng mặt trời lên đến 800 MWp. Chủ trương này đã được UBND tỉnh Bình Phước thông qua và được Chính phủ phê duyệt cho chuyển đổi mục đích sử dụng đất 4.000 ha tại huyện Lộc Ninh để làm điện năng lượng mặt trời.

Để khởi động dự án, cuối năm 2018, Tập đoàn Hưng Hải (đơn vị chủ đầu tư) đã khởi công xây dựng tuyến đường dây 220 kV Lộc Ninh – Bình Long 2 dài 29 km, đi qua 5 xã là Lộc Thạnh, Lộc Tấn, Lộc Thiện, Lộc Thành, Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh và xã Thanh Lương của thị xã Bình Long. Đây là dự án cấp bách để truyền tải điện phục vụ kết nối hòa lưới điện quốc gia khi các dự án điện mặt trời đưa vào sử dụng.

Lắp đặt điện năng lượng mặt trời giá rẻ Bình Phước

 

Chúng tối là nhà cung cấp nhà cung cấp các giải pháp điện năng lượng mặt trời hàng đầu ở tỉnh Bình Dương và Bình Phước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điên năng lượng mặt trời cùng với đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao.  Chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ về điện năng lượng các thu vực tỉnh Bình Phước và các tỉnh lân cận.

Phương châm của chúng tối là: Uy tính tạo thương hiệu, không đặt năng lợi nhuận lên hàng đầu mà là chất lương công trình và sự hài lòng của quý khách hàng.

Tư Vấn lắp đặt Điên năng lượng mặt trời Bình Phước

Điện năng lượng mặt trời Bình Phước

 ty TNHH TM DV Tin học Bình Dương

Đường Trần Quang Diệu, TT.Phước Vĩnh, Phú Giáo,BD

ĐT: 0975 684 703- MST3702791238

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Exit mobile version