Phân phối camera Hilook tại Bình Dương

Phân phối camera Hilook tại Bình Dương

Nội dung bài Viết

Một vài đều về thương hiệu camera hilook 

Người dùng camera khi nhắc đến thương hiệu camera hikvision đều biết đây là một trong những thương hiệu camera nổi tiếng nhất thới giới, là một công ty toàn cầu. Trong những năm gần đây, hikvision luôn là thương hiệu camera đứng số  1 thế giới về doanh số bán ra. Sản phẩm của Hilvision luôn có chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn quốc tế: ISO, CE, CCC, UL, FCC, RoHS… Hiện nay, các sản phẩm của Hikvision đã được sử dụng tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Phân phối camera Hilook tại Bình Dương

“HILOOK LÀ MỘT SẢN PHẨM MỚI CỦA HIKVISION”

Camera hilook có bền hay không

Hilook là thương hiệu camera toàn cầu với đội ngũ  1200 nhân viên. Trong đó có 4200 kỹ sư nghiên cứu & Phát triển ( R&D). Với đội R&D lớn nhất trong ngành công nghiệp an ninh. Hikook có 621 đăng ký sáng chế. Có 259 bản quyền phần mềm giúp công ty có khả năng đổi mới liên tục. Camera hilook đã có rất lâu nhưng chỉ mới tập trung vào thị trường Châu Âu. Hilook vào thi trường Việt Nam từ thàng 9 năm 2019. Có thể thẳng định một đều là camera hilook rất bền. Vì sao ?

Nếu người dùng đã sử dụng thương hiệu camera hikvision đều thẳng định camera hikvision rất bền vì thế nó được người dùng rất tin dùng. Theo thống kê thì tỷ lệ lỗi của camera hikvision rất thấp. Tỷ lệ lỗi hầu như không có. Hilook là con của hivision nên cũng được thừa hưởng được tất cả công nghệ từ hikvision. 

Một số tính năng nổi bật của camera hilook

Công nghệ ngược sáng cực tốt

Với công nghệ ngược sáng WDR  cho phép camera vẫn duy trì tốt chất lượng hình ảnh ngay cả trong điều kiện ánh sáng khắc nghiệt. Công nghệ 120DB giúp được tích hợp trên trên camera hilook giúp cho camera có màu sắc trung thực rõ nét. Phân thúc  phổ thông của các hãng camera khác chỉ cho màu sắc mờ nhạt

Công nghệ hồng ngoại tiên tiến

 Công nghệ EXIR của hilook   giúp nâng cao chất lượng hình ảnh trong môi trường không ánh sáng. Với khoảng cách hồng ngoại ấn tượng đến 40m. Kết hợp độ phân giải cao đến 5MP, EXIR đáp ứng những yêu cầu giám sát khắt khe nhất mà người dùng đang tìm kiếm.

Công nghệ nén H265+ giúp tăng thời gian lưu trữ

H.265 Pro+, công nghệ nén hiệu năng cao mới nhất của Hikvision, cho phép người dùng giảm chi phí lưu trữ, được thiết kế riêng cho Turbo HD DVR.

Phân phối camera Hilook tại Bình Dương

Một số tính năng nổi bật khác 

+ Dễ dàng quản lý thiết bị với ứng dụng HiLookVision.

+ Kế thừa công nghệ siêu nhạy sáng dẫn đầu thị trường của Hikvision

+ Khoảng cách truyền dẫn xa hơn lên đến gần 1200m.

+ Cảm biến hồng ngoại thụ động (PIR) ở phía trước camera cho phép phát hiện đối tượng chuyển động chính xác hơn…

+ Hilook là phiên bản camera giá rẻ của hikvision, phục phụ cho thị trường phổ thông

Đơn vị nào phân phối camera Hilook tại Bình Dương

Công ty TNHH TM DV Tin học Bình Dương đơn vị Phân phối camera Hilook tại Bình Dương

ĐC: Đường Trần Quang Diệu, TT.Phước Vĩnh, Phú Giáo Bình Dương

ĐT: 0975 684 703 – www.tinhocbinhduong.vn

#Đánh giá chất về thương hiệu camera hikvision

#Lắp đặt camera Phú Giáo

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Title

Subtitle

Name

Tristique corrupti sunt mi diamlorem duis repellat urna quos. Tempore nullam beatae natus quaerat dapibus ipsum voluptatem morbi voluptates feugiat, laoreet, eleifend, nulla id? Eget fermentum!

0975 684 703
X