Site icon TIN HỌC BÌNH DƯƠNG

Bán hàng trên facbook hay Website

Bán hàng trên facbook hay Website

Hiện nay Facbook và Website bán hàng là 2 cộng cụ được sử dụng nhiều nhất trong kinh doanh online cung. như kinh doanh trực tuyến. Vậy 2 công cụ này có ưu nhược điểm gì hôm nay chúng ta hãy đi so sanh thử

Nội dung bài Viết

1. Website hướng đến khách hàng chủ động  – Facbook hướng đến khách hàng thụ  động

Website: Ví dụ khi khách hàng khi có nhu cầu mua thuốc trị hôi nách. Khách hàng sẽ lên google gõ  từ khóa ” thuốc trị hôi nách” đây là nguồn khách chủ động.

Facbook: Bạn đăng bài, đăng bất chấp, đăng ngày đăng đêm trong các group ,facbook cá nhân và khi khách hàng lên fabook vô tình đọc được bài đăng của bạn. Khi đo họ mơi phát sinh nhu cầu. Đây là nguồn khách thụ động.

Bán hàng trên facbook hay Website

2. Tính tiện lợi (Bán hàng trên facbook hay Website)

Đối với facbook: Không đòi hỏi bạn có chuyên môn lắm, chỉ cần biết đăng bài, đăng sản phẩm… là bạn có thể kinh doanh online.

Website: Đòi hỏi bạn cần biết chút về tin học cơ bản như, up bài,… hoặc phải có kỹ thuật viên am hiểu để sử dụng

3. Độ tin cậy (Bán hàng trên facbook hay Website)

Website: Bạn sở hữu hoàn toàn nó,có nghĩa là bạn có thể chỉnh sửa giao diện, phục vụ cho công tác truyền thông của công ty cửa hàng bạn. Điều quan trọng là khi sở hữu một trang website thông tin công ty cửa hàng của bạn sẽ được được cập nhật chính xác. Độ tin cậy của website tin cậy hơn rất nhiều. Đều quan trọng là website có thể dễ dàng tìm thấy trên google

Facbook: Với Facebook, bạn đang làm việc với bên thứ ba. Bạn làm theo các điều khoản của công ty dịch vụ, được sửa đổi liên tục, hoặc tài khoản của bạn có nguy cơ bị xóa. Trong tâm lý của người tiêu dùng, mua hàng trên Facebook, Zalo hay các mạng xã hội khác đều không thực sự tin cậy bằng mua trên website. Vì mạng xã hội có thể thay đổi tên, địa chỉ, hoặc biến mất mà chẳng còn chút tăm hơi nào nên những kẻ làm ăn chộp giật tận dụng kẽ hở ấy để lừa đảo.

4. Cung cấp thông tin

Website: Với website các sản phẩm của sẽ cung cấp thông tin rõ gàn, bạn cũng có thể bố trí sao cho phù hợp logic nhất. Điều quan trọng nhất là sản phẩm của bạn bị mất hoặc trôi. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm cần mua một cách dễ dàng

 Facebook: Thông tin của bạn cập nhật vào khung thời gian, khi bạn cập nhật sản phẩm mới sản phẩm cũ sẽ bị trôi mất và việc tìm kiếm sản phẩm cần mua trở nên bất tiện

5. Tương tác

Trang web: Cơ hội để tương tác với khán giả của bạn bị hạn chế hơn so với facbook

Facebook: Người dùng có thể nhận xét về câu chuyện của bạn và chia sẻ chúng với bạn bè của mình, Facebook là một nơi mà bạn thường thấy nhiều người sử dụng để tương tác với khán giả của họ. Mọi người có thể nói về những câu chuyện họ đã nhìn thấy thông qua trang Facebook của bạn.

Theo bản thân tôi facbook là công cụ bán hàng cho những ai muốn đi ngắn hạn. Còn muốn phát triển thương hiệu công ty và muốn phát triển bền vững. Website là một giải pháp tối ưu hơn facbook.

Công ty TNHH TM DV Tin họ Bình Dương, chuyên thiết kế web site bán hàng chuẩn seo giá rẻ. Hỗ trợ khách háng sử dụng website và viết bài cho đến khi nào thành thạo. 

# Một vài lưu ý khi mua laptop cũ

#Lợi ích của website khi bán hàng online

 

Công ty TNHH TM DV Tin học Bình Dương
ĐC: Đường Trần Quang Diệu, TT.Phước Vĩnh, Phú Giáo,Bình Dương

SĐT: 0975 684 703 – website: www.tinhocbinhduong.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Exit mobile version