Site icon TIN HỌC BÌNH DƯƠNG

Lắp đặt báo động Bình Phước

Hệ thống báo động là thiết bị hỗ trợ được lắp đặt tại nhà riêng, cơ quan, công ty, hay bất cứ đâu. Các bộ phận trong hệ thống liên kết với nhau và truyền tín hiệu đến bộ xử lý trung tâm. Khi có bất kì một dấu hiệu bất thường nào như người lạ, nhiệt độ tăng cao hay là có khói thoát ra,…. còi báo sẽ kêu lên. Hoặc tùy từng thiết bị khác nhau mà có cách báo hiệu, truyền thông tin cảnh báo khác nhau về với người sử dụng Hôm nay Lắp đặt báo động Bình Phước xin gửi đến khách hàng các sản phẩm cơ bản của hệ thống báo động.

  1.  Các  thành phần chính của bộ trung tâm

1.Bộ trung tâm  (bộ xử lý trung tâm)

Bộ trung tâm xử lý

Đây là bộ phận quan trọng nhất được xem là bộ não của cả một hệ thống. Bộ phận sẽ tiếp nhận thông tin và cảm biến từ nơi khác đến và truyền tín hiệu đến người dùng thông qua các thiết bị hỗ trợ hay bộ phận thực thi. Trên bộ trung có nhiều cổng khác nhau ,Cùng một lúc có thể nhận về nhiều tín hiệu khác nhau như cảm biến khói, cảm biến ga, cảm biến nhiệt.

Các hãng được ưa chuộng trên thị trường như là Amod, GSK. Hiện tại một số bộ trung tâm đã có kết nối trực tiếp vơi sim điện thoại hoặc qua cổng Lan, giúp chúng ta quản lý trực tiếp trên điện thoại dễ dàng hơn

Nội dung bài Viết

2. Các bộ phận cảm biến

Dây là bộ phận ghi lại các biến đổi từ môi trường, tùy vào từng hệ thống đã được lập trình trước đó. Trong bộ phận cảm biến có công tắc từ mở ra và đóng lại, bất kì biến đổi nào đều được gửi về bộ xử lý trung tâm. 

 

Hệ thống cảm biến hồng ngoại

.

hệ thống cảm biến chống vượt rào

3. phận thực thi

Đây chính là bộ phận báo động cho người dùng biết thông qua còi hú, chuông báo động, điện thoại di động nếu đã được kết nối trước đó. Bộ phận thực thi nhận sự điều khiển trực tiếp từ bộ xử lý trung tâm.

4. Lợi ích của việc lắp báo động

Khách hàng có nhu cầu tư vấn hoặc tìm hiểu thêm về lắp đặt báo động Bình Phước xin liên chúng tôi để được tư vẫn rõ hơn. Vơi thâm niên hơn 5 năm trong lĩnh tư vấn an ninh trên địa bàn tỉnh Bình Phướ. Chúng tôi sẽ khảo sát tư vấn và đưa ra giải pháp an ninh cho từng công trình cụ thể với giá thành hợp lý  và hiệu quả cao

#Bình Phước Quê hương chúng tôi

# Lắp đặt camera uy tín đồng xoài

 

 

Exit mobile version