Phát hành sản phẩm Omniview

Phát hành sản phẩm Omniview

UNV, một trong những nhà sản xuất các giải pháp và sản phẩm giám sát video hàng đầu thế giới, sẽ giới thiệu máy ảnh toàn cảnh sê-ri OmniView hoàn toàn mới của mình.
Nó là sản phẩm phù hợp nhất để giám sát toàn cảnh, cho phép giám sát trên diện rộng.

  1. Hiển thị hình ảnh ấn tượng

Camera toàn cảnh IPC8542ER5-DUG model mới cung cấp hình ảnh độ phân giải cực cao, không bị biến dạng 180 độ bằng cách kết hợp liền mạch bốn cảm biến quét quét lũy tiến 1.8 1.8 thành một đơn vị. Ngoài ra, các cảm biến độ nhạy ánh sáng cao và mống mắt F1.8 lớn được tích hợp hoàn hảo để thể hiện hiệu suất hình ảnh chiếu sáng cực thấp. Bốn đèn LED hồng ngoại được thiết kế có thể được điều khiển riêng để tránh phơi sáng quá mức hình ảnh, nơi có các vật thể phản chiếu xung quanh các vị trí lắp đặt, vì đèn LED có thể được tắt thủ công gần các vật thể.

Phát hành sản phẩm Omniview
Phát hành sản phẩm Omniview

2. Thiết kế mạnh mẽ và khả năng

Nó được sinh ra để giám sát an ninh quy mô lớn như quảng trường, sân vận động, bãi đỗ xe, địa điểm giải trí và nhà kho rộng nhờ một bộ cảm biến đa năng của máy ảnh sê-ri OmniView có khả năng cung cấp màn hình toàn cảnh phạm vi rộng sẽ không còn nhiều camera được áp dụng trong các trường hợp trước, điều này giúp giảm tổng chi phí của người dùng và đơn giản hóa độ phức tạp cài đặt và cấu hình. Không chỉ hiển thị chế độ xem rộng gần vô hạn, camera OmniView mà còn có khả năng theo dõi các đối tượng một cách thông minh với một PTZ liên kết, được đặt tên là 5ePTZ. Nó cho phép OmniView phóng to tối đa và theo dõi 5 đối tượng nhỏ cùng một lúc. Nói cách khác, nó hỗ trợ giám sát toàn cảnh và cận cảnh chi tiết chỉ trong một hình ảnh. Chắc chắn, nó cũng có tính năng phát hiện xâm nhập, phát hiện cắt ngang dòng, phát hiện thay đổi cảnh, sơ đồ nhiệt, loại bỏ các đối tượng.

UNV mở văn phòng tại Việt Nam

UNV đã tuyên bố Securika Moscow 2019

Cty  TNHH Tin học Bình Dương

83- Bến Sạn, TT.Phước Vĩnh,Phú Giáo, Bình Dương

SĐT: 0975 684 703 , Website: Tinhocbinhduong.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Title

Subtitle

Name

Tristique corrupti sunt mi diamlorem duis repellat urna quos. Tempore nullam beatae natus quaerat dapibus ipsum voluptatem morbi voluptates feugiat, laoreet, eleifend, nulla id? Eget fermentum!

0975 684 703
X