UNV ra mắt ba loạt sản phẩm mới

UNV ra mắt ba loạt sản phẩm mới

  • UNV, nhà sản xuất lớn thứ 6 trong thị trường camera giám sát  toàn cầu được xếp hạng từ viện nghiên cứu chuyên nghiệp IHS Markit, vừa ra mắt ba loạt sản phẩm – Easy, Prime, Pro. Loạt sản phẩm mới cho phép UNV điều chỉnh các sản phẩm và dịch vụ hiện có để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của các ngành công nghiệp khác nhau.

UNV ra mắt ba loạt sản phẩm mới

  • Cả hai sản phẩm đa năng và tiết kiệm chi phí, thuộc dòng Easy đều được thiết kế cho nhu cầu của thị trường giám sát camera cấp nhập cảnh như nhà, văn phòng hoặc doanh nghiệp nhỏ khác. Loạt bài này cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hiệu quả nhất và dễ vận hành. Máy ảnh IP dòng L, NVR dòng B, bộ dụng cụ Ultra 265 PoE và máy ảnh vòm Navigator PTZ được bao gồm. Tất cả đều được trang bị công nghệ nén Ultra 265 do UNV phát hành độc quyền. Nó bao gồm công nghệ nén H.265 và mã U tiêu chuẩn để kiểm soát bitrate và giảm băng thông tuyệt vời trong khi vẫn giữ được chất lượng hình ảnh hoàn hảo. Tất cả các NVR dễ dàng đều hỗ trợ Plug & Play dễ cài đặt vì cấu hình bằng không. Hơn nữa, chúng tuân thủ ONVIF do đó hầu như tất cả các loại máy ảnh có thể được thêm vào thiết bị một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, thẻ SD & ANR, nâng cấp đám mây, ứng dụng thêm một lần nhấp cũng được giới thiệu để người dùng có thể quản lý các thiết bị đó một cách thuận tiện và có hệ thống.
  • UNV ra mắt ba loạt sản phẩm mới
  • Các sản phẩm dòng Prime hoàn toàn là những lựa chọn đầu tiên cho thị trường tích hợp hệ thống và thị trường trình cài đặt. Sử dụng NVR làm cốt lõi của giải pháp, các sản phẩm từ gia đình Prime thường được sử dụng trong tòa nhà thương mại, công viên và các ứng dụng dự án nhỏ để đảm bảo an ninh hiệu quả. Sê-ri này chứa các camera và NVR tiêu chuẩn và nâng cao, có nhiều chức năng thông minh, độ phân giải và phân tích thông minh nội dung video chất lượng cao. Các độ phân giải chính khác nhau như 2/4/5 / 8MP có sẵn cho toàn bộ loạt và có thể trình bày các mức chất lượng hình ảnh khác nhau. Những máy ảnh này cũng hỗ trợ nhiều giao diện để đơn giản hóa cấu hình: âm thanh, I / O báo động và micrô tích hợp. So với các NVR thông thường, các NVR trong dòng Prime cho thấy hiệu năng tốt hơn. Chúng hỗ trợ độ phân giải lên tới 12MP của camera và đầu ra 4K, sẵn sàng cho các giải pháp chuyên nghiệp. Các phương pháp kỹ thuật khác nhau được sử dụng để đảm bảo an toàn cho việc lưu trữ NVR. Ví dụ, phụ tùng nóng ANR, RAID và N + 1 sẽ giảm chi phí nếu xảy ra tai nạn bất ngờ.

 

 

  • Các sản phẩm dòng Pro được thiết kế cho các yêu cầu bảo mật IP chuyêUNV ra mắt ba loạt sản phẩm mới n nghiệp hơn. Với các tính năng bao gồm độ phân giải cực cao, chức năng thông minh chuyên nghiệp, chúng được thiết kế cho sân bay, đường cao tốc, tòa nhà an toàn và những nơi tương tự tập trung vào các ứng dụng nền tảng quy mô lớn. Những máy ảnh này cung cấp độ phân giải 4K HD và chất lượng hình ảnh 12MP để đảm bảo hiệu ứng hình ảnh cực kỳ rõ ràng. Ngoài hiệu suất máy ảnh tuyệt vời, NVR dòng Pro còn có khả năng ghi và giải mã nổi bật với thiết kế phần cứng chuyên nghiệp. Chúng được tích hợp với các chức năng quản lý, lưu trữ và chuyển giao. Các NVR Pro có nguồn cung cấp năng lượng dự phòng dựa trên phần cứng và BIOS để đảm bảo hoạt động an toàn. Thẻ giải mã video có thể cung cấp hai loại ứng dụng video wall – chế độ chia màn hình và chế độ đa màn hình. Vỏ đĩa phụ cho phép thiết bị mở rộng tối đa 48 khe cắm HDD. Các sản phẩm dòng Pro là các tùy chọn đầu tiên cho các ứng dụng doanh nghiệp và dự án.
  • UNV ra mắt ba loạt sản phẩm mới  đóng vai trò nổi bật trong việc giúp doanh nghiệp khám phá, lựa chọn và quyết định sản phẩm hoàn hảo để mua. UNV sẽ tiếp tục nhấn mạnh việc phát triển các sản phẩm chất lượng cao và mang đến những dịch vụ nổi bật và sáng tạo trong tương lai gần.
  • UNV phát hàng mẫu camera mới Omniview

    Chiến lược phát triển mới của Uniview tại Việt Nam giai đoạn 2018 – 2023

    Cty  TNHH Tin học Bình Dương

    83- Bến Sạn, TT.Phước Vĩnh,Phú Giáo, Bình Dương

    SĐT: 0975 684 703 , Website: Tinhocbinhduong.vn

     

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Title

Subtitle

Name

Tristique corrupti sunt mi diamlorem duis repellat urna quos. Tempore nullam beatae natus quaerat dapibus ipsum voluptatem morbi voluptates feugiat, laoreet, eleifend, nulla id? Eget fermentum!

0975 684 703
X