Vì sao camera IP UNV là camera đang hot nhất hiện nay

Vì sao camera IP UNV là camera đang hot nhất hiện nay

1. Lý do nên lắp đặt hệ thống camera IP quan sát

– Camera sử dụng được ở nhiều nơi khác nhau, cho các mục đích sử dụng khác nhau như nhà ở, công ty, phân xưởng, nhà máy, bãi xe,…

– Camera IP dễ dàng cho việc kết nối không bị giới hạn về mặt địa lý, người dùng có thể tự cài đặt trên App và sử dụng một cách dễ dàng.

– Hình ảnh cho chất lượng vượt trội hơn các dòng camera cũ.

– Camera IP cung cấp khả năng mở rộng hệ thống dễ dàng, hiệu quả mà tốn ít chi phí nhất. Với cơ sở hạ tầng, chủ đầu tư chỉ cần mua thêm các camera mình cần mà không cần mua thêm đầu ghi như ở giải pháp camera tương tự.

– Camera IP cung cấp giải pháp ghi hình và camera linh động theo kiểu tập trung hay phân tán. Cung cấp cho người dùng khả năng truy cập dễ dàng ở mọi nơi. Dễ dàng cấu hình, quản lý và bảo trì hệ thống.

– Camera IP cho phép tích hợp dễ dàng, hiệu quả với các hệ thống khác như hệ thống quản lý toà nhà (BMS), hệ thống kiểm soát vào ra,…

– Camera IP dễ dàng đáp ứng về các yêu cầu như ghi và lưu trữ hình ảnh trong thời gian dài, hỗ trợ cả ghi âm và hình ảnh với chất lượng ảnh tốt và độ phân giải cao

Vì sao camera IP UNV là camera đang hot nhất hiện nay

2. Vì sao camera IP UNV là camera đang hot nhất hiện nay

UNV nhà sản xuất camera giám sát đứng thứ 6 thế giời, đi đầu trong lĩnh vực camera ip với các tính năng vượt bậc. Đối với thị trường Bình Dương, trước đây là sân chơi của các hãng như Hikvison,Dahua… nhưng hiện nay UNV đang dần chiếm lĩnh thị trường camera giám sát thị trường Bình Dương nhờ các tính năng nổi trội của nó.

Nội dung bài Viết

2.1 Đặc điểm chung về công nghệ nổi bật của camera IP UNV

  •  Tham khảo một số đặc điểm công nghệ nổi bật của camera IP thông minh UNV:
  •  Chức năng auto tracking của camera PTZ
  • Nhận diện khuôn mặt/đếm số lượng người ra vào/vạch báo động, vùng báo động, phát hiện chuyển động.
  •  Công nghệ U-Code: có thể nén hình ảnh cực tốt, đỡ tốn dung lượng ổ cứng. Đồng thời nén băng thông rất tốt, cho hình ảnh đỡ bị giật và đỡ tốn băng thông mạng.
  •  Chức năng POE được tích hợp trên đầu ghi và camera IP. Có thể cắm trực tiếp camera vào đầu ghi qua cổng RS485 (đã có PoE). Khoảng cách truyền poe xa, có thể lên tới 200m đối với Cat6 chuẩn.
  •  Độ phân giải camera ip cực cao, có thể lên tới 12MP(4K).
  • Quan sát toàn cảnh 360 độ, hoặc có thể chia thành 4 khung hình riêng biệt đối với camera panoramic.
  • Công nghệ starlight cho hình ảnh màu khi cường độ ánh sáng cực yếu.
  • Tự động bật đèn ánh sáng trắng và cho hình ảnh màu khi có chuyện động.
  • Chế độ nhìn xuyên sương đối với camera PTZ.
  •  Chức năng chuẩn ONVIF, có thể kết nối được tất cả các camera chuẩn ONVIF quốc tế. 

2.2 Camera ip giá ngang camera Analog

UNV chia ra nhiều phân thúc,trong đó có phân thúc dành cho người dần bình dân giá rẻ, nhưng chất lượng hình ảnh vẫn đảm bảo độ nét và độ bền. Đây là chiến lược kinh doanh rất hợp lý đối phân thúc camera IP hiện nay. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng camera ip chất lượng cao mà giá thành lại phải chăng.
Vì sao camera IP UNV là camera đang hot nhất hiện nay

3. Kết luận

Camera UNV  hiện đứng thứ 6 thế giới về phân thúc camera giám sát trên toàn cầu,với sự khẳng định thương hiệu ở các khu vực Châu âu, Châu Mỹ. UNV cũng đã tham gia nhiều sự kiện nổi bật như:, Triển lãm và Hội nghị an ninh tại Sydney năm 2019″, Camera UNV bảo vệ lễ hội EXIT 2019 và đài tưởng niệm hòa bình một ngày ở Novi Sad, Serbia, sản phẩm này có thể đáp ứng được những dự án cần sử dụng tới giải pháp của camera IP tại Việt Nam..

Uniview đã đưa ra các giải pháp công nghiệp mới nhất cho Intersec 2019

Bộ camera hot nhân hiện nay – Bộ Kit IP UNV

 

Cty  TNHH Tin học Bình Dương

83- Bến Sạn, TT.Phước Vĩnh,Phú Giáo, Bình Dương

SĐT: 0975 684 703 , Website: Tinhocbinhduong.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Title

Subtitle

Name

Tristique corrupti sunt mi diamlorem duis repellat urna quos. Tempore nullam beatae natus quaerat dapibus ipsum voluptatem morbi voluptates feugiat, laoreet, eleifend, nulla id? Eget fermentum!

0975 684 703
X