Lắp đặt báo động Đồng xoài

Thành phố đồng xoài là trung tâm đô thị chính của tỉnh Bình Phước, trong vòng vài năm qua kinh tế của Đồng xoài có những bước tiến vượt bậc. Nhiều khu công nghiệp được thành lập, dân cư nhiều nơi kéo đến lập nghiệp. Dẫn đến tình hình an ninh trên địa bàn có chiều hướng phức tạp, nhất là tội phạm trộm cấp. Do đó việc trang bị cho nhà mình một hệ thống an inh là việc rất cần thiết. Hôm nay Lắp báo động Đồng xoài xin giới thiệu đến khách hàng một số lợi ít khí lắp hệ thống báo động cho nhà bạn

  1. CÁC LỢI ÍCH KHI  LẮP BÁO ĐỘNG

– Cảnh báo sự xâm nhập của kẻ trộm ngay tức thì. Với việc cảm biến báo động được lắp tại các lối vào nhà thì khi có kẻ đột nhập, chủ nhà sẽ ngay lập tức biết được kẻ đó đang ở chỗ nào. Ngăn không cho trộm đột nhập vào trong nhà.

– Xua đuổi bọn trộm cắp, ngăn ngừa ý định phạm tội. Bọn tội phạm rất manh động nên tốt nhất là bạn đuổi chúng đi chứ không nên đơn độc bắt trộm. Khi báo động kêu, bọn trộm bị phát hiện sẽ nhanh chóng bỏ chạy và từ bỏ ý định.

Lắp báo động đồng xoài
Sơ đồ lắp đặt hệ thống báo động cho cửa hàng

– Bảo vệ an toàn của ngôi nhà bạn dù bạn ở bất cứ đâu. Bạn có thể cài đặt cho hệ thống tự động gọi điện khi phát hiện đột nhập. Bạn cài đặt số điện thoại của gia đình hoặc công an khu vực. Khi có sự cố hệ thống sẽ ngay lập tức gọi đến các số điện thoại đó.

2. CÁC THÀNH PHẦN CƠ BẢN CỦA HỆ THỐNG BÁO ĐỘNG

1.Bộ trung tâm  (bộ xử lý trung tâm)

Lắp đặt báo động Đồng xoài
Hệ thống trung tâm

Đây là bộ phận quan trọng nhất được xem là bộ não của cả một hệ thống. Bộ phận sẽ tiếp nhận thông tin và cảm biến từ nơi khác đến và truyền tín hiệu đến người dùng thông qua các thiết bị hỗ trợ hay bộ phận thực thi.

Các hãng được ưa chuộng trên thị trường như là Amod, GSK. Hiện tại một số bộ trung tâm đã có kết nối trực tiếp vơi sim điện thoại hoặc qua cổng Lan, giúp chúng ta quản lý trực tiếp trên điện thoại dễ dàng hơn

2. Các bộ phận cảm biến

Dây là bộ phận ghi lại các biến đổi từ môi trường, tùy vào từng hệ thống đã được lập trình trước đó. Trong bộ phận cảm biến có công tắc từ mở ra và đóng lại, bất kì biến đổi nào đều được gửi về bộ xử lý trung tâm.

  • Cảm biến chuyển động hồng ngoại: Cảm nhận sự di chuyển của ai đó dưới dạng hồng ngoại hay siêu âm hoặc cả hai.
Lắp đặt báo động Đồng xoài
Cảm biến hồng ngoại

 

  • Cảm biến vượt rào dùng để bao quanh hàng rào khi có hiện tượng cắt tia thì sẽ truyền về tính hiệu về trung tâm

Lắp đặt báo động Đồng xoài
Cảm biến chống vượt rào

3. Bộ phận thực thi

Đây chính là bộ phận báo động cho người dùng biết thông qua còi hú, chuông báo động, điện thoại di động nếu đã được kết nối trước đó. Bộ phận thực thi nhận sự điều khiển trực tiếp từ bộ xử lý trung tâm.

Lắp đặt báo động Đồng xoài
Còi hú

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực xây dựng hệ thống an ninh nói chung và hệ thống báo động nói chúng. Lắp đặt báo động Đồng xoài camera đưa ra các giải pháp toàn diện cho khách hàng. Với giá thành hợp lý nhất đi đôi vơi chất lượng công trình và chất lượng sản phẩm. Khách hàng có nhu cầu về báo động xin liên hệ  0975 684 703  để được hỗ trợ rõ hơn

Vì sao nên trang bị hệ thống báo động

Lắp đặt báo động uy tin bình phước

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Title

Subtitle

Name

Tristique corrupti sunt mi diamlorem duis repellat urna quos. Tempore nullam beatae natus quaerat dapibus ipsum voluptatem morbi voluptates feugiat, laoreet, eleifend, nulla id? Eget fermentum!

0975 684 703
X