Lắp đặt camera tại Bàu Bàng

Nội dung bài Viết

Lắp đặt tại Bàu Bàng

 Lắp đặt camera tại Bàu Bàng, chuyên tư vấn lắp đặt camera nhà xưởng, camera công trình camera giao thông… Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực camera an ninh. Đội ngũ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn, tác phong chuyên nghiệp. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các giải pháp camera hàng đầu trong tại Bàu Bàng và các thu vực lân cận.

 Vì sao chọn Lắp đặt camera Bàu Bàng

Lắp đặt camera tại Bàu Bàng

Lắp đặt camera Bàu Bang chuyên nghiệp

Chúng tôi xây dựng một quy trình thiết kế và lắp đặt bài bản và chuyên nghiệp.Để phục vụ khách hàng được tốt, đúng theo quy chất công ty đề ra “Uy tín chất lượng”. Công ty có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp đã trải qua nhiều năm công tác lĩnh vực camera. Hàng năm chúng tôi đều cử đội ngũ nhân viên đi tập huấn. Để nâng cập nhật công nghệ mới, nhầm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Lắp đặt camera tại Bàu Bàng

Chính sách bảo hành 24 tháng 1 đổi 1

Các sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khach hàng đều là hàng chính hãng, bảo hành 2 năm 1 đổi 1 tận nơi lắp đặt. Chúng tôi không xử dụng các sản phẩm không có nguồn gốc ( tranng thương mạng điện tử, ..). Các thương hiệu hàng đầu thế giới như Hikvision, Dahua, UNV... Ngoài ra khách hàng còn được bảo trì miễn phí trong sươt thời gian còn bảo hành.

Lắp đặt camera tại Bàu Bàng giá cạnh tranh

Các sản phẩm của công ty đều được lấy trực tiếp từ nhà phân phối của hãng. Không thông qua một trung gian. Đảm bảo khách hàng có một sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Ngoài ra chúng tôi đã xây dựng lên một hệ thống các gói sản phẩm. Theo từng tiêu chí người dùng và nhu cầu xử dụng. Do đo người dùng dễ dang có sự lựa chọn tốt nhất khi đến công ty chúng tôi.

Lắp đặt camera Chơn Thành

Quy trình Lắp đặt camera tại Bàu Bàng

Để đảm bảo phục vụ khách hành tốt nhất. Chúng tôi đã xây dựng lên một quy trình lắp đặt. Từ khâu khảo sát đến lắp đặt và bàn giao

Bước 1: Khảo sát

Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nhu cầu sử dụng  nhà xưởng, nhà dân tạp hóa, nhà dân.. camera trong hay ngoài. Lên lịch gặp khách hàng để khảo sát và tư vấn các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chình của khách hàng.

Bước 2: Gửi bảng giá

Bộ phận kinh doanh sẽ gửi bảng báo giá sản phẩm cho khách hàng kiểm tra .Đối với khách hàng là nhà xưởng thì sẽ kèm theo bảng vẻ vị trí lắp đặt. Nếu khách hàng đồng ý thì lên lịch để cho kỹ thuật đến thi công.

Bước 3: Thi công lắp đặt

Tiến hành thi công và bàn giao công trình  theo quy chuẩn của công ty chất lượng và thẩm mỹ.Bàn  giao user + pass cho khách hàng. Yêu cầu khách hàng đổi mật khẩu quản lý đâu ghi. Để đảm bảo tín bảo mật của cho hệ thống. Kí giấy bàn giao công trình.

Bước 4: Thanh toán

Bộ phận kinh doanh thông báo công nợ thanh toán và các yêu cầu bổ sung, nếu khách hàng ko có yêu cầu thì khách hàng sẽ tiến hành toán trong vòng 10 ngày từ ngày bàn giao công trình. 

Địa chỉ  Lắp đặt camera tại Bàu Bàng

Với bề dầy về kinh nghiệm thi công camera và hệ thống an ninh các loại . Chúng tôi tự tin đưa đến cho khách hàng các dịch vụ  và sản phẩm tốt nhất. Khách hàng có nhu cầu một hệ thống camera chất lượng giá thành cạnh tranh xin liên hệ 0975 684 703 để được tư vấn rõ hơn.

  • Lắp đặt camera tại Lai Uyên Bàu Bàng
  • Lắp đặt camera tại Trừ Văn Khố  Bàu Bàng
  • Lắp đặt camera tại Hưng Hòa Bàu Bàng
  • Lắp đặt camera tại Tân Hưng Bàu Bàng

Đọc thêm:

Phân phối camera Hiklook Bình Dương

Hiểm họa từ camera giá rẻ

CÔNG TY TNHH TM DV TIN HỌC BÌNH DƯƠNG

Đường Trần Quang Dịu, TT.Phước Vĩnh,Phú Giáo, BD

VP đại diện: Đường DD5 khu dân cư Trung Tâm Hành Chánh Bàu Bàng

SĐT: 0975 684 703

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Title

Subtitle

Name

Tristique corrupti sunt mi diamlorem duis repellat urna quos. Tempore nullam beatae natus quaerat dapibus ipsum voluptatem morbi voluptates feugiat, laoreet, eleifend, nulla id? Eget fermentum!

0975 684 703
X