Laptop xách tay

Laptop xách tay

Công ty tin học bình dương chuyên cung cấp các dòng laptop xách tay đã qua sử dụng từ Mỹ, Nhật. Các thương hiệu lớn như Dell,Hp, IBM.  Đảm bảo uy tín,chất lượng sản phẩm, bảo hành chu đáo. Công ty có hơn 5 năm về các dòng laptop xách tay.  Tin học Bình Dương là sự chọn tin cậy của quý khách hàng gần xa

Laptop xách tay có tốt không (Laptop xách tay)

Nhiều người bảo laptop cũ là không tốt, đều này phải đặt trong một thía cạnh khác. Đối với nước Mỹ, Nhật hầu như tất cả các laptop cung cấp cho công ty đều theo đặt hàng, và theo chuẩn mỹ,nhật.

Nên trước hết về chất lượng thì các dòng laptop này đều vượt trội so với các mã hãng bán trong nước, thông thường có tiêu chuẩn thấp,chủ yếu tập trung vào mẫu mã là chủ yếu.

Laptop xách tay
Laptop xách tay

Thứ 2 khi các laptop này hết bảo hành thường thì 1 đến 2 năm thì các công ty thải ( không như 1 cái laptop ở Việt Nam sài đến rụng rúng mới bỏ)  ra nên thời gian sử dụng chưa lâu. Nên tất cả linh kiện của máy đều còn rất ok, và đều đặc biệt nước ngoài ko có dịch vụ sửa chữa như Việt Nam đâu nhé.

Lấy ví dụ cụ thể hiện tại công ty có Dell Latidute chuyên dụng cho doanh nhân cấu hình i5 gen 4 ssd 120 Ram 4G pin bao 2h bao hành 6 tháng giá 6tr. Nếu muốn có máy mới có tốc độ xử lý vây thì các bạn phải chi không dưới 13tr. Nên laptop xách tay là sự lựa chọn tốt cho những có thu nhập thấp mà muốn có laptop mạnh bền bĩ sài.

Laptop xách tay

Những người dùng Việt Nam đã sử dụng qua hàng nội địa của Nhật rồi sẽ biết độ bền của nó như thế nào.Do đó laptop xách tay không phải là hàng rác như tin đồn đón. Quan trọng là nhà cung cấp có uy tín hay không.

Vì sao lại chọn tin học bình dương là đơn vị cung cấp

Khi mua hàng tại tin học bình dương khách hàng được đảm bảo

    1. Tất cả laptop bán ra đều zin 100% nếu đã qua sửa chữa hoàn tiền 100%
    2. Máy bán ra được đội ngũ KTV kiểm tra và test rất kỹ. Khách  hàng cứ yên tâm về chất lượng
    3. Khi mua máy tại tin học binh dương khách hàng sẽ được bảo hành từ 3 đến 6 tháng. Được miễn phí hỗ trợ cài đặt phần mềm 1 năm.

Khi có nhu cầu Laptop xách ty quý khách hàng hãy liên hệ Tin học Bình Dương để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất về Laptop xách tay, Laptop cũ… Mọi chi tiết xin liên hệ

Đọc thêm # Một số  mẹo test máy khi mua

Địa chỉ liên hệ: Công ty TNHH TM DV Tin Học Bình Dương

Trụ sở chí: Đường Trần Quang Diệu, TT.Phước Vĩnh, Phú Giáo, Bình Dương

VP: Khu công nghiệp Nam Đồng Phú, Tân Lập Đồng Phú Bình Phước

SĐT: 0975 684 703 -www.tinhocbinhduong.vn,

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Title

Subtitle

Name

Tristique corrupti sunt mi diamlorem duis repellat urna quos. Tempore nullam beatae natus quaerat dapibus ipsum voluptatem morbi voluptates feugiat, laoreet, eleifend, nulla id? Eget fermentum!

0975 684 703
X